เกี่ยวกับโรงเรียน


บล็อกออนไลน์


28/08/2019
ทำไมเราต้องใช้เทคโนโลยีในห้องเ...
nuadu19

การศึกษามีมานานหลายศตวรรษ ตอนนี้การถกเถียงกันอยู่ว่าเราควรจะรวมเทคโนโลยีเข้ากับการศึกษาหรือไม่ โดยส่วนตัวฉันรู้สึกว่าเราต้องทำฉันมี 3 เหตุผลหลักสำหรับมัน: เทคโนโลยีคือกำเนิดของคนรุ...

28/08/2019
ไอเดียพร้อมขวด!
nuadu19

มีขวดพลาสติกอยู่รอบตัวเรา ทำไมเราไม่ทำอะไรที่สร้างสรรค์กับพวกเขาล่ะ? ในโพสต์นี้คุณจะเห็นกิจกรรมบางอย่างที่นักเรียนสามารถทำได้เพื่อสอนวิธีรีไซเคิลขวดพลาสติก ดูวิดีโอนี้เพื่อเรียนรู้...

28/08/2019
ห้องเรียนที่พลิกกลับคืออะไร?
nuadu19

ห้องเรียนที่พลิกกลับเป็นวิธีการสอน มันถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในอเมริกาในขณะนี้ มันรวมถึงการใช้เทคโนโลยีเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนเข้ามาในชั้นเรียนเตรียม โปรดดูวิดีโอด้านล่างเพื่อทราบข...

ห้องสมุดออนไลน์


ห้องสมุดดิจิทัลเป็นห้องสมุดในยุคดิจิทัลที่เก็บรวบรวมสื่อการเรียนในรูปแบบดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ วีดิทัศน์ ภาพ หรือ เสียงที่บันทึกไว้ห้องสมุดดิจิทัลตอบสนองความต้องการของผู้เรียนผู้สอนยุคปัจจุบันและอนาคตห้องสมุดแบบเดิมที่เต็มไปด้วยหนังสือและเป็นสถานที่ให้มานั่งศึกษาค้นคว้าเงียบๆคนเดียวเป็นหลักไม่ตอบโจทย์การเรียนรู้ ณ ปัจจุบันและยังก่อให้เกิดปัญหาการท่วมท้มของหนังสือที่ใช้้พื้นที่เก็บมากขึ้นทุกวัน ห้องสมุดดิจิทัล จะไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของสถาณที่เเละเวลา สามารถเข้าใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาและยังสามารถอ่านได้บนสมาร์ทโฟนเเละเครื่องแท็บเล็ตรวมไปถึงคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลได้

ติดต่อ


คำอธิบายสำหรับการติดต่อ

วิทยาลัยอาชีวศึกษานครสวรรค์


ที่อยู่ 193 ถ.มาตุลี ต.
ปากน้ำโพ อ.เมืองฯ จ.
นครสวรรค์ 60000


โทรศัพท์: 056-221-360

Image